Tổng hợp những bộ phim hàn quốc có kết thúc buồn nhất

Hàn Quốc chính là bá vương của các bộ phim ngôn tình lãng mạn lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả. Những bộ phim không chỉ có một cái kết đẹp mà còn là một kết thúc quá nhiều bi thương. Bài viết là tổng hợp những bộ phim hàn quốc có kết thúc buồn nhất nhưng gây ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Top những bộ phim Hàn Quốc có kết thúc buồn nhất

Trong quá trình sản xuất phim, việc kịch bản được thay đổi tuy không thường xuyên xảy ra nhưng cũng không hề hiếm gặp.

Để chiều lòng khán giả, “chiều lòng” các cơ quan kiểm duyệt hay đơn giản là vì biên kịch thích thế mà không ít phim Hàn Quốc đã không cho lên sóng cái kết nguyên gốc, thay vào đó là một cái kết đã qua chỉnh sửa.

Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi

Chị Đẹp mua cơm ngon cho tôi vừa kết thúc phát sóng vào ngày 19/5 vừa qua với một “happy ending” trên đảo Jeju dành cho  Seo Joon Hee (Jung Hae In) và Yoon Jin Ah (Son Ye Jin).

Tổng hợp những bộ phim hàn quốc có kết thúc buồn nhất
Bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi

>>> Bạn có biết về những bộ phim cổ trang Thái lan hay nhất bạn nên xem một lần

Trước đó, cả hai đã chia tay nhưng cuối cùng lại quay lại sau ba năm, theo tiết lộ của chính nam diễn viên Jung Hae In trong bài phỏng vấn hậu phim hết thì Chị Đẹp thực sự từng có một cái kết buồn.

Đạo diễn Ahn Pan Seok dự định là phim sẽ khép lại bằng cảnh Joon Hee và Jin Ah chia tay. Tuy nhiên, đạo diễn Ahn đã tranh luận với biên kịch và cuối cùng cái kết đã để cho Joon Hee và Jin Ah tái hợp. Đạo diễn Ahn quả thật là một người theo chủ nghĩa lãng mạn.

Hậu duệ mặt trời

Hậu Duệ Mặt Trời chẳng có gì ngoài những cảnh lãng mạn, ngọt ngào của hai cặp đôi chính. Trong kịch bản ban đầu, biên kịch Kim Eun Sook đã để nhân vật Yoon Myung Joo bị giết chết thay vì được đoàn tụ với người yêu Seo Dae Young.

Tuy nhiên, sau nhiều lần thảo luận với đội ngũ sản xuất: “Mọi người từng nói với tôi rằng nếu để phim kết thúc buồn như vậy thì tôi sẽ bị… fan giết” nên nữ biên kịch quyết định thay đổi cái kết cho bộ phim này.

Trong quá khứ, biên kịch Kim từng nhận hàng tấn “gạch đá” từ dư luận khi biến câu chuyện tình trong bộ phim Lovers in Paris trở thành một trò đùa ở tập cuối. Chính bộ phim đó đã khiến bà cảm thấy hối hận và kiểm điểm bản thân cho đến tận bây giờ.

Woman of Dignity

Cái kết của bộ phim Woman of Dignity thực chất đã được tiết lộ từ… đầu phim: Nữ giúp việc Park Bok Ja  bị một người bí ẩn đập gạch vào đầu, nằm chết giữa vũng máu. Theo biên kịch Baek Mi Kyung, việc hé lộ kết cục của nhân vật “phản diện” ngay từ tập 1 sẽ kích thích sự tò mò của khán giả.

Kẻ đứng đằng sau cái chết của nhân vật Park Bok Ja đã lộ mặt ở tập cuối cùng và khiến không ít khán giả bất ngờ.

Trong bài phỏng vấn trước khi tập cuối lên sóng, Kim Hee Sun đã hé lộ một thông tin thú vị về cái kết của phim. Hơn cả sự tàn nhẫn, cái kết nguyên bản của Woman of Dignity có thể sẽ làm tổn hại tới thuần phong mỹ tục. Cái kết gốc là phiên bản điện ảnh kỳ cục”.

Reply 1988

Giống như hai mùa trước của series Reply, bộ phim Reply 1988 cũng khép lại bằng kết thúc viên mãn dành cho nữ chính họ Sung cùng người chồng của cô – nhân vật bí ẩn đã khiến khán giả phải “tổn thọ” suốt quá trình phát sóng vì mải suy đoán.

Tổng hợp những bộ phim hàn quốc có kết thúc buồn nhất
Bộ phim Reply 1988

>>> Chia sẻ về những bộ phim cổ trang hay nhất mọi thời đại

Ban đầu, nhân vật Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) là một trong hai phi công tử nạn trong một vụ tai nạn máy bay thảm khốc.

Mặc dù cái kết này lại được rất nhiều khán giả tin theo bởi nó phù hợp với mạch truyện ban đầu của Reply 1988. Nhiều người còn cho rằng diễn biến nửa sau của bộ phim đã trở nên thiếu hợp lí và khiên cưỡng.

Bên cạnh những fan ủng hộ cái kết buồn nhưng đầy ấn tượng này, cũng có không ít người cho rằng cái kết quá tàn nhẫn khiến khán giả sẽ “khóc lụt nhà”.

Trên đây là một số những bộ phim hàn quốc có kết thúc buồn nhất nhưng lại gây được ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Rate this post