Top những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Có thể nói, năm 2019 là năm khởi sắc nhất của ngành điện ảnh. Bởi hàng loạt phim bom tấn với doanh thu cao ngất ngưỡng đã ra mắt và mang đến những kỷ lục ấn tượng. Hãy cùng điểm tên Top những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Năm 2019 khép lại với sự bùng nổ của những siêu phẩm “nghệ thuật thứ 7”. Từ những bản remake đình đám cho đến bản hậu truyện hấp dẫn, các nhà làm phim đã mang đến không gian điện ảnh nhiều màu sắc với các sắc thái cảm xúc khác nhau cho khán giả màn bạc.

Những bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2019

1. “Avengers: Endgame” (Tựa Việt: “Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết“) – $2.797 tỉ

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết” xuất sắc phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé và soán ngôi bom tấn thời đại “Avatar” với hơn $2.797 tỉ doanh thu. Được đánh giá 94% điểm tích cực trên Rotten Tomatoes.

Top những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại
“Avengers: Endgame” (Tựa Việt: “Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết“) – $2.797 tỉ

>>> Quan tâm thêm những bộ phim hàn quốc có kết thúc buồn nhất

Bộ phim về siêu anh hùng dưới sự dẫn dắt của đạo diễn James Cameron đã vượt qua thành tích của siêu phẩm kinh điển “Titanic” (2007) do chính James Cameron cầm trịch.

5 năm sau cái búng tay của Thanos khiến một nửa sinh vật sống “bay màu”, “Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết” gợi nhớ về hàng loạt sự kiện trong quá khứ như một lời tri ân đến các khán giả cũng như dàn diễn viên đã đồng hành cùng Marvel nói chung cũng như phim về siêu anh hùng nói riêng.

The Lion King” (Tựa Việt: “Vua Sư Tử“) – $1.656 tỉ

Là mộtbộ phim bom tấn mang về doanh thu khủng cho “nhà Chuột”. Bản live-action phim hoạt hình kinh điển “Vua Sư Tử” là bộ phim thứ 4 cán mốc $1 tỉ sau “Đại Úy Marvel”“Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết” và “Aladdin”.

Chỉ tính riêng tại Mỹ, “Vua Sư Tử” mang về khoảng $544 triệu và hơn $1.656 tỉ sau khi kết đợt công chiếu trên toàn thế giới.

Sau bản hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ năm 1994, bản live-action của “Vua Sư Tử” thành công vang dội về mặt thương mại với doanh thu cao vót.

Spider-Man: Far From Home” (Tựa Việt: “Người Nhện: Xa Nhà“) – $1.131 tỉ

Năm 2019 đánh dấu nhiều kỷ lục phòng vé đầy kinh ngạc đến từ kinh đô điện ảnh Hollywood. Trong đó, bộ phim về Người Nhện do diễn viênTom Holland thủ vai mang về kỳ tích với doanh thu hơn $1.131 tỉ sau đợt công chiếu.

Top những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại
“Spider-Man: Far From Home” (Tựa Việt: “Người Nhện: Xa Nhà“) – $1.131 tỉ

>>> List danh sách những bộ phim Trung Quốc có kết thúc buồn nhất

Người Nhện: Xa Nhà” đã trở thành bộ phim về Người Nhện thành công nhất mọi thời đại. Đây là bộ phim thứ 40 trong lịch sử điện ảnh đạt được kỳ tích đó. Các nhà phê bình trên Rotten Tomatoes đánh giá tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Jon Watts đến 91% lượt đánh giá tích cực.

Sau sự hi sinh của Iron Man, nhiều người vẫn lầm tưởng rằng “Avengers: Endgame” là tác phẩm kết thúc MCU. Thật ra “Spider-Man: Far From Home” mới là tác phẩm khép lại phase 3 của Marvel.

Captain Marvel” (Tựa Việt: “Đại Úy Marvel“) – $1.128 tỉ

Sau Khi công chiếu trên toàn thế giới, bộ phim siêu anh hùng “Đại Úy Marvel” đã vượt cột mốc $1 tỷ. Đây cũng là bộ phim thứ 7 của hãng Marvel đạt được thành công đó sau ba phần của loạt phim “Biệt Đội Siêu Anh Hùng”, “Chiến Binh Báo Đen”, “Người Sắt 3″ và “Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng.

Bộ phim “Captain Marvel” mang về khoảng $358 triệu từ thị trường Bắc Mỹ, $645 triệu từ các phòng vé quốc tế.

Bộ phim mang sức mạnh vĩ đại và có thể xoay chuyển cả một hành tinh, Captain Marvel là vị cứu tinh giúp Biệt đội siêu anh hùng chống lại Thanos sau thất bại ở trận “Infinity War”.

Trên đây là những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Nếu có thời gian rảnh dỗi bạn đừng bỏ qua nhé!

3/5 - (1 bình chọn)